Diễn đàn Paltalk TiengNoi TuDo Cua NguoiDan VietNam

April 20, 2008

Tường trình rước đưốc Olympic tại Thái Lan

Filed under: Chính trị, xã hội, Olympic 2008 — tudo @ 4:22 am

Hoang sa – Truong sa belong to Viet Nam

Mời xem toàn bộ bài tường thuật tại Blog Blacky: blog Blacky1622

Ngồi nghỉ 1 chút đã rồi quậy tiếp .

Hôm nay có lẽ mình là người VN duy nhất ở Bangkok nói cho thế giới biết trung quốc đã xâm phạm nghiệm trọng chủ quyền lãnh thổ của VN .

Chẳng biết mấy cái tổ chức đấu tranh tự do dân chủ của nhà mình làm gì mà không qua bangkok biểu tình , chán ghê .

May mà blacky đã bị mấy em gái Thái bắt cóc nếu ko thì cô đơn phải biết

Hôm nay tôi đã quen thật nhiều người bạn , họ đến từ nhiều nơi nhưng trái tim thì cùng 1 nhịp đập .

Có 1 nhóm người Đài Loan khoảng 30 người nói như đinh đóng cột là sẽ ôm tôi ở Sài Gòn vào ngày 29 tháng 4 sắp tới .

***

Thưa tất cả những ai đang đọc blog của tôi

Các bạn đã thấy người Thái hành động như thế nào , chính quyền và công an thái đã có thái độ ra sao .

Còn vào ngày 29 tháng 4 này

nếu như ngay đến quyền được ôm nhau bày tỏ cảm xúc ,

quyền được đi xem người khác biểu tình ,

quyền được mang cờ trung quốc đi ủng hộ ,

quyền được xin chử ký của thần tượng …

mà cũng bị chính quyền gây khó khăn hoặc đàn áp ,

thì chúng ta những người còn hai con mắt nên xem xét lại khái niệm thế nào là tự do – hạnh phúc .

***

Blacky hẹn và mắc nợ các bạn 1 cái ôm tình cảm nhất .

Chỉ còn 10 ngày nữa là ngọn đuốc của kẻ xâm lược sẽ ngang nhiên hiện diện trên đất nước của chúng ta , hôm nay tôi đã làm những gì có thể trong khả năng của mình để tẩy chay ngọn đuốc nhục nhã đó

1 ngọn đuốc không còn sự trong sáng của tinh thần Olympic.

ngọn đuốc giày xéo trên mồ mả của cha ông ta ngàn đời nay đánh giặc giữ nước ,

tay ai cầm đuốc máu

bước trên những nấm mồ ,

tay ai cầm đuốc máu

còn là người việt nam ?

Chỉ còn 10 ngày , khi mà báo chí – truỵền thông vn im thin thít 1 cách nhục nhã. thì chúng ta với vũ khí là chuột và bàn phím , mỗi người một chút sức mọn của mình hãy làm nóng thế giới blog .

Ngày 29 sẽ là ngày phô trương và biểu dương lực lượng của thanh niên việt nam xuống đường hòa nhịp cùng những trái tim yêu nước ,

Các bạn hãy nhớ hôm đó thế giới sẽ nhìn về chúng ta

Hôm đó tôi muốn ôm một triệu người , nếu các bạn cũng mang trong mình một trái tim việt nam và dòng máu nóng của tình yêu đất nước thì tôi biết mình không hề hoang tưởng .

Blacky đã vẽ sẵn các bạn có thể tải ảnh chất lượng cao để in áo hay làm biểu ngữ cho ngày 29 sắp tới ở đâyđây nữa

Entry tiếp theo : Blacky and Police free hugs in Viet Nam


Và cảnh sát Thái đã nói là việc các anh rước đuốc thì cứ rước , người biểu tình họ có quyền được la ó và phản đối – họ không có bạo động . Còn chúng tôi là cảnh sát có nhiệm vụ lả giữ gìn an ninh trật tự .
ANH TÀU KHỰA MỚI CHỢT TỈNH LÀ ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ Ở BẮC KINH, TIBET, SAIGON, HANOI !! MỌI DIỄN TIẾN RẤT TỰ DO, TRẬT TỰ, CƯƠNG QUYẾT, VUI VẺ, không ai bị bịt miệng cả !


Lửa đã cháy ,
mà ủa ? sao chẳng thấy cảnh sát đâu cả


Ồ thì ra anh ấy đang bận chụp ảnh , hỏi ra thì mới biết là anh ấy cũng viết blog , chụp vài tấm về cho bạn bè bàn luận


Hoang sa – Truong sa belong to Viet Nam

http://s155.photobucket.com/albums/s312/black19852002/bangkok/?start=0

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

