Diễn đàn Paltalk TiengNoi TuDo Cua NguoiDan VietNam

April 26, 2008

ĐỀ NGHỊ BÀO CHỮA MIỄN PHÍ CHO ÔNG NGUYỄN VĂN HẢI (BLOGGER ĐIẾU CÀY)

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ PHÁP QUYỀN
PHAP QUYEN LAWYER OFFICE
857 PHAN VĂN TRỊ, PHƯỜNG 7, QUẬN GÒ VẤP, TP HỒ CHÍ MINH
Tel: 84-8-8944247, 9895945, Fax: 84-8-9895945,

 

Email: contact@luatsuphapquyen.com – Website: www.luatsuphapquyen.com

CV số: 2404/2008

Tp.HCM ngày 24 tháng 04 năm 2008

V/v: ĐỀ NGHỊ BÀO CHỮA MIỄN PHÍ

CHO ÔNG NGUYỄN VĂN HẢI (BLOGGER ĐIẾU CÀY)

Kính gửi : Bà DƯƠNG THỊ TÂN

Tôi tên LÊ TRẦN LUẬT, Luật sư trưởng Văn phòng Luật sư Pháp Quyền, địa chỉ văn phòng chi nhánh đặt tại 857 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Qua thông tin báo chí tôi được biết chồng bà, ông Nguyễn Văn Hải hiện bị Công an quận 3 khởi tố về tội trốn thuế theo điều 161 Bộ luật hình sự.

Bản thân tôi rất có cảm tình với anh Nguyễn Văn Hải – Blogger Điếu Cày – nhà báo tự do Hoàng Hải – thành viên chủ chốt của Câu Lạc Bộ Nhà báo tự do. Tôi là độc giả thường xuyên theo dõi tin tức từ CLB nhà báo tự do và Blog Điếu Cày đã nhận thấy anh thể hiện lòng yêu nước mạnh mẽ chống hành động bá quyền của Trung Quốc xâm lược 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Anh là một tấm gương sáng gây nên sự cảm phục trong tầng lớp thanh niên sinh viên và đông đảo người dân Việt nam trong nước và hải ngoại.

Có một lý do khác là việc cơ quan công an khởi tố vụ án trốn thuế – tiền thuế thuê nhà có thể là một tiền lệ đầu tiên tại Việt nam đã gây kích thích mạnh mẽ cho những người hoạt động trong nghề Luật chúng tôi.

Là một Luật sư có trên 10 năm kinh nghiệm, đồng thời là một thạc sỹ Luật học, tôi rất tự tin có khả năng bào chữa cho ông Nguyễn Văn Hải với một phong cách chuyên nghiệp và sự tận tâm cao nhất. Việc bào chữa của tôi là hoàn toàn tự tâm và không tính phí.

Mặc dù chỉ có ông Hải mới có quyền nhờ Luật sư nhưng tôi vẫn mong bà chấp thuận và được tiếp xúc với bà trong thời gian sớm nhất để tìm hiểu về sự việc trước khi tôi chính thức làm việc với cơ quan điều tra.

Trân trọng,

LÊ TRẦN LUẬT

* Tái bút: điện thoại di động của tôi 0908612020 (LS. Lê Trần Luật)

http://www.clbnbtd.com/uploadtin/images/donbao13.jpg

 

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

