Diễn đàn Paltalk TiengNoi TuDo Cua NguoiDan VietNam

April 27, 2008

Trả Lại Tôi Quyền Được Mặc Áo!

Sinh viên Lê Trung Thành từ Đài Loan

Kính thưa thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng .

Như ngài đã thấy đó , việc mặc một chiếc áo để bày tỏ quan điểm của một cá nhân là một việc hết sức bình thường .

Hàng ngày tôi vẫn mặc nó lên giảng đường , đi ăn cơm , và cả đi chơi với bạn gái .
Tôi không hiểu vì sao ở việt nam ai mặc chiếc áo phản đối olympic bắc kinh này lại bị kỳ thị , nặng nề hơn còn bị gọi là các thế lực thù địch , phản động … mà tôi tra từ điển toét mắt cũng không thấy “phản động” là gì .

Bản tin ngày 20.4, đích thân thủ tướng Dũng nói bóng gió rằng việc chống lại đuốc Olympic có thể bị coi là một hành động tương tự như thù địch chống lại nhà nước Việt Nam.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi ngày 29 /4 này người dân việt nam ra đường với chiếc áo mang dòng chữ ” Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam” phải chăng cũng bị bắt bớ và đàn áp , phải chăng bị chụp mũ là bị các thế lực thù địch kích động ?

Tôi không quen thói ăn nói cao siêu bác học , tôi chỉ xin ngài trả lại cho chúng tôi quyền được “mặc áo”



(VNE)

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

