Diễn đàn Paltalk TiengNoi TuDo Cua NguoiDan VietNam

May 9, 2008

Quê hương

Hôm nay đi lang thang gặp 1 bà già đưa tay ngoắt ngoắt kêu mình vào để xem chỉ tay ,

dạo này mình cũng có nhiều chuyện suy nghĩ chưa thông nên tò mò ngồi xuống nghe thầy phán

thầy chẳng thèm hỏi tên tuổi quốc tịch

thầy tự tin phán thao thao bất tuyệt mình nghe chữ được chữ mất ,

đợi thầy nói hết bài rồi mình mới hỏi : nhờ thầy xem giùm chỉ tay con có đường về nước không ?

thầy dừng một chút suy tư : ai cũng mong có đường xuất ngoại, cậu lại đi hỏi đường về nước ?

rồi thầy lại phán thao thao bất tuyệt mình nghe lại chữ được chữ mất .

Trả 200 tệ rồi từ biệt thầy .

Chiều nay tôi lại 1 mình lang thang mà không biết đâu là chốn quê nhà .

“堅決支持祖國統一”  = ” kiên quyết dốc sức thống nhất tổ quốc”.

 

ONE CHINA ???

 Tuesday May 6, 2008 – 12:24am (ICT) Permanent Link | 39 Comments
—————
Cảnh báo :
CHÚNG TA ĐÃ và ĐANG MẤT NƯỚC, đang bị thôn tính, Hán hóa !!!!
Chính sách di dân, mua đất mở rộng không gian sinh tồn, bành trướng, lũng đoạn, khống chế : chính trị, kinh tế, quân sự, văn hóa, lịch sử, tôn giáo, môi sinh môi trường !!!
AI đã thông đồng, cấu kết, bán nước cầu vinh ???
Mỗi người dân phải ý thức sự thật trên, càng sớm càng tốt, để gìn giữ không gian sinh tồn, quyền lợi đất nước, cho mình, gia đình, con cháu về sau !
Từng bước, những nước sau đây đang bị Hán hóa: Tây Tạng, Miến Điện, VietNam, Lào, Cam Bốt, …. sau cùng là vài nước châu Phi, … và các nước tây phương
Hỏi là trả lời !

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

